หนังสือดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2564

????????รางวัลหนังสือดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2564 มาแล้วนะคะ ของคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ มีหนังสือได้รับรางวัล 53 เรื่อง แยกเป็น รางวัลดีเด่น 14 เรื่อง รางวัลชมเชย 39 เรื่อง

???? อาทิ รางวัลดีเด่น ????กลุ่มหนังสือสารคดีด้านศิลปวัฒธรรม ประวัติศาสตร์ ศาสนา และชีวประวัติ รางวัลดีเด่น คือ เรื่อง สูญแผ่นดิน สิ้นอำนาจ : วาระสุดท้ายของแมนจู จากภาพถ่ายที่พบในสยาม, ???? กลุ่มหนังสือสำหรับเด็กวัยรุ่น อายุ 12-18 ปี ประเภทสารคดี เรื่อง เพื่อนเก่าที่หายสาบสูญ : สุขภาพดีด้วยการดูแลระบบนิเวศในร่างกาย และกลุ่มหนังสือรวมเรื่องสั้น เรื่อง คืนปีเสือ และเรื่องเล่าของสัตว์อื่นๆ รางวัลชมเชย ???? กลุ่มหนังสือสำหรับเด็ก อายุ 6-11 ปี ประเภทบันเทิงคดี เรื่อง เพื่อนรักในป่าใหญ่ ตอน ไปงานวันเกิดให้ตรงเวลากันเถอะ, ???? หนังสือสำหรับเด็ก อายุ 6-11 ปี ประเภทสำหรับเด็ก เรื่อง ลูกอ๊อด 10 ตัว เป็นต้น ค้นหาหนังสือ คลิกที่ Link –> https://catalog-lib.psru.ac.th/opac/main/index.aspx

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการคุกกี้ได้จากเบราเซอร์ของคุณ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า