เที่ยวตามใจชอบ : เกาหลี โซลและเมืองโดยรอบ

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้การใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ?? ข้อจำกัดการเดินทาง ในเวลานี้ที่พอจะเป็นไปได้ คือ ’การเที่ยวทิพย์’วันนี้เราจะพาน้องๆออกเดินทางท่องเที่ยว ผ่านตัวเล่มหนังสือกันเตรียมตัวออกเดินทางกันเลย … ????—————————“—————————

?เกาหลีมีอะไรมากกว่าที่จินตนาการไว้มาก ทั้งความเก่าของสิ่งปลูกสร้างในเรื่องความยิ่งใหญ่ของพระราชวัง และความทันสมัยของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่คาเฟ่สุดชิก แฟชั่นนำเทรนด์ และอื่นๆอีกมากมาย .?โซล. ไม่เพียงเป็นเมืองหลวงของเกาหลีใต้ที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจแต่! ยังมีทัศนียภาพสวยงาม ขึ้นชื่อเรื่องแหล่งช้อปปิ้ง และมีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย >> ทำไมต้อง … โซล?ล่ะ WHY เรามาดูกันว่า ทำไม กับ 6 Highlight ???

Highlight ที่ 1 ย้อนรอยประวัติศาสตร์ เมืองหลวงเกาหลีใต้ ไล่เรียงตั้งแต่ราชวงศ์โชซ็อน?

Highlight ที่ 2 เที่ยวชมธรรมชาติ ภูมิประเทศเกาหลีใต้ร้อยละ 70 เป็นภูเขาและที่ราบสูง การปีนเขาถือเป็นกิจกรรมยอดฮิตของชาวเมืองเลยแหละ?

Highlight ที่ 3 ลิ้มรสอาหารเกาหลีต้นตำรับถ้าใครเป็นติ่งเกาหลี ชอบดูซีรีส์ คงจะคุ้นเคยกับเมนูอาหารเกาหลีสุดฮิตอย่างต็อกบกกี,จาจังมย็อน ฯลฯ?

Highlight ที่ 4 ดื่มด่ำกับคาเฟ่หลากสไตล์ในโซลนับว่าเยอะมาก แถมแต่ละร้านมีเอกลักษณ์เก๋ๆ ของตัวเอง ที่สำคัญรสชาติอร่อยอีกด้วย?

Highlight ที่ 5 ช้อปปิ้งแบรนด์ดัง ในโซลนั้นแทบทุกตรอก ทุกซอย สิ้นค้าแฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ถูกใจสาวๆและหนุ่มๆ นักช้อปแน่นอน แถมราคาไม่แพงด้วยนะ✨และที่ขาดไม่ได้เลย

Highlight ที่ 6 สัมผัสวัฒนธรรมเคป๊อปเพราะกระแสเคป๊อปจากเกาหลี บอยแบรนด์ เกิร์ลกรุ๊ป และซีรีส์เกาหลีสุดฟินนั้น ทำให้เราอดที่จะไม่ซื้อของที่ระลึกกลับมาไม่ได้ ซึ่งก็มีของศิลปินที่ชื่นชอบมากมายเชียวแหละ ?

—————————“—————————

?เที่ยวตามใจชอบ : เกาหลี โซลและเมืองโดยรอบ ??

ผู้เขียน : Supermod

สำนักพิมพ์ : ทิบไทยอินเตอร์บุ๊ค

เลขเรียกหนังสือ : 915.19 ซ455ท 2563

ค้นหาหนังสือ คลิกที่ Link –> https://catalog-lib.psru.ac.th/opac/catalog/BibItem.aspx?BibID=b00077572

ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการคุกกี้ได้จากเบราเซอร์ของคุณ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า